My Diary.
to Share my Life Events

Vườn hoa Nhật Tân ở bãi đá Sông Hồng 4.2016

Mùa thu – mùa giao hòa của cái nóng mùa hè và sự giá lạnh của mùa đông, là mùa có khí hậu, tiết trời mát mẻ và trong lành nhất, thích hợp cho bạn lượn lờ khắp các nẻo đường Hà Nội và khám phá thêm một hai địa điểm thú vị. Hôm nay, Lượn lờ Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn: bãi đá sông Hồng và vườn hoa Nhật Tân, vẫn luôn được mệnh danh là những nơi thiên nhiên đẹp nhất Hà Nội. 
vuon-hoa-Nhat-Tan

Vườn Hoa Nhật Tân

Nổi tiếng với vườn đào, luôn là địa điểm tham quan, chụp ảnh số một của các bạn trẻ mỗi khi dịp Tết đến Xuân về.
Vậy vào mùa thu, Nhật Tân có gì? Một vườn hoa cúc vàng óng được trồng theo từng luống cho bạn thuận tiện đi lại, một vườn hoa hồng đỏ thắm khoe sắc dưới nắng thu yếu ớt, một vườn hoa hướng dương với những bông hoa to và cao ngang người xem… cùng vô vàn nhiều loài hoa khác, hương thơm dìu dịu cùng tiết trời mùa thu trong lành, xanh thẳm luôn đem lại cho bạn cảm giác thư thái nhất.
hoa-huong-duong-Nhat-Tan
Địa chỉ tại phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, với giá vé vào cửa là 30k-50k tùy theo từng vườn bạn ghé thăm. Bạn có thể di chuyển bằng xe buýt, có các tuyến đường đi qua là 55, 58 và 31, bạn xuống tại điểm ngã ba Nhật Tân là điểm gần nhất để đi đến vườn hoa. Nhưng bạn nên di chuyển bằng xe máy hơn, từ đường Âu Cơ, bạn rẽ vào ngõ 264, đi thẳng đến vườn đào, vườn quất là bạn đã đến với vườn hoa, với phí gửi xe máy là 50k/xe.
vuon-hoa-Nhat-Tan-Ha-Noi

Bãi Đá Sông Hồng

Nếu đã cất công đến tham quan vườn hoa Nhật Tân, thì bạn nên dành một chút thời gian ghé thăm Sông Hồng nơi có địa điểm được xem là một trong những nơi vi vu cực hay của giới trẻ, không chỉ có không khí trong lành, thiên nhiên có phần hoang dại, cực hấp dẫn, mà ở bãi đá còn có nhiều vườn hoa đủ màu sắc đan xen, hương thơm ngát, cho bạn một khung cảnh cực thơ mộng, đẹp mắt. Vì vậy, nơi đây không chỉ phù hợp cho bạn chụp ảnh cùng bạn bè, mà bạn sẽ thường xuyên bắt gặp các cặp cô dâu – chú rể chụp ảnh cưới ở đây.
vuon-hoa-bai-da-song-Hong
Từ vườn đào Nhật Tân, bạn đi thẳng qua một số khu vườn khác, gần tới cuối ngõ 264 Âu Cơ, là tới nơi, với giá vào cửa là 40k/người, nếu bạn là học sinh, sinh viên và có em nhỏ đi cùng bạn sẽ được giảm giá.
bai-da-song-Hong
Vào những ngày chủ nhật, dịp lễ tết ở đây thường rất đông, bình quân cũng phải lên tới 1000 người, vì vậy, bạn nên mang theo những đồ vật nhẹ và cần thiết, luôn cảnh giác và bảo vệ những đồ vật quan trọng như điện thoại, túi tiền… Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp, bạn sẽ chụp được vô số những bức hình cùng bạn bè, bạn nên xạc cho em điện thoại được đầy pin, hoặc có pin dự phòng bạn nên mang theo để thoả mãn hết thú vui chụp ảnh. Bãi đá rất rộng, bề mặt lại khá nhấp nhô, bạn sẽ phải đi lại nhiều, nên đi những đôi giày đế thấp và êm chân cho tiện đi lại.
bai-da-song-Hong-Ha-Noi
Vườn Hoa Nhật Tân và Bãi đá sông Hồng luôn là địa điểm đi chơi ở Hà Nội thú vị cho bạn vi vu những ngày sang thu. Hãy cùng bạn bè đến thưởng thức không khí tuyệt đẹp của mùa thu tại đây nhé.
 Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những địa điểm đi chơi hấp dẫn khác.

(Sưu tầm : Phan Bảo Khuê)

Admin Admin Author